Bạn có bao giờ từng tò mò công việc của một Hacker sẽ ra sao chưa? Câu trả lời sẽ nằm trong tựa game có cùng tên gọi sắp được ra mắt trên iOS và Android.
Mới đây, Trickster Arts đã công bố phiên bản thử nghiệm của một tựa game mobile trên HĐH Android được gọi là Hacker. Hacker được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D mới lạ và bạn sẽ có nhiệm vụ đấu tranh cho đất nước của mình trong một cuộc chiến tranh thế giới mạng.


Trò chơi đặc biệt này sẽ diễn ra trong một thế giới thực tương lại khi mà các phần mềm được thiết kế với khả năng xâm nhập vào hệ thống một cách dễ dàng. Những phần mềm này được phát hành rộng rãi cho công chúng trên một quy mô lớn làm cho nó có thể sử dụng bởi bật kỳ ai.


Điều này có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể trở thành một hacker giỏi nhất thế giới khi sử dụng phần mềm này trên thiết bị di động của bạn. Tuy nhiêu, việc này cũng có  nghĩa là việc cạnh tranh cho danh hiệu đó sẽ trở lên rất khốc liệt khiến bạn bị cuốn vào cuộc chiến tranh mạng lúc nào không hay. Nhiệm vụ của bạn là cần đến nơi xây dựng mạng lưới 3D và cố gắng để hack mạnh của các người chơi khác.


Không giống như những gì chúng ta nghĩ về việc các Hacker thường làm như sử dụng dòng lệnh hoặc chương trình phần mềm, chạy mã nguồn riêng của mình. Trong game, những điều này được thay thế bằng các đồ thi. Về cơ bản, phần mềm trong game là một GUI (giao diện đồ họa) giúp cho game thủ có thể dễ dàng hơn trong việc hack người khác.

Dự kiến, Hacker sẽ sớm được nhà phát triển tung ra trên 2 HĐH iOS và Android sau khi trải qua giai đoạn thử nghiệm beta kín ngày hôm qua. Game sẽ hoàn toàn miễn phí khi tải về. Hiện tại, ngày chính thức phát hành vẫn chưa được công bố, game thủ quan tâm có thể đăng ký test thử trên trang web chính thức của Hacker.
Trang chủ Hacker: http://hackersthegame.com/

Chia sẻ :
Magpress

MagPress

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

0 Bình luận, nhận xét,đánh giá bài viết