Các trang mạng xã hội là nguồn trực tuyến lớn và hiệu quả để kéo một lượng truy cập lớn về cho blog hay website của bạn. Và một trong những điều tuyệt vời khi sử dụng các trang mạng xã hội này là nó giúp tăng traffic trực tiếp về cho blog của bạn kiếm được một lượng khách truy cập thường xuyên. Vì thế hôm nay ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn một số trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay mà cụ thể là "Top 7 trang mạng xã hội giúp kéo traffic về cho blog của bạn", mời các bạn cùng xem.

Top 7 trang mạng xã hội giúp kéo traffic về cho blog của bạn
Top 7 trang mạng xã hội giúp kéo traffic về cho blog của bạn

Top 7 trang mạng xã hội giúp kéo traffic về cho blog của bạn

1. Facebook.com

Khỏi phải nói nhiều về trang mạng xã hội lớn nhất trên thế giới này rồi, chắc hẳn ai cũng đều biết đến nó. Có thể nói Facebook là một trong những trang mạng xã hội lớn nhất hiện nay với hơn 1 tỷ người sử dụng trên toàn thế giới với thứ hạng trên Google là 9 và trên Alexa là 2. Facebook là một nguồn trực tuyến tốt nhất để bạn có thể kiếm về một lượng traffic khổng lồ về cho blog hay website của mình. Một trong những lý do tại sao facebook được mình xếp vị trí đầu tiên trong danh sách những trang mạng xã hội lớn là vì độ tương tác cực tốt của nó, với facebook bạn có thể kết nối với rất nhiều người trên thế giới lại với nhau, bạn có thể chia sẻ những suy nghĩ, những hình ảnh, video và nhiều thứ khác nữa.

2. Twitter

Twitter là một nền tảng blog nhỏ và là trang mạng xã hội chia sẻ phổ và lớn thứ 2 trên thế giới. Đây cũng là một nguồn trực tuyến tuyệt vời để kéo một lượng traffic cực lớn về cho trang web hay blog của bạn. Theo như thống kê thì xếp hạng Google của Twitter là 10 và xếp hạng Alexa là 11 và nó có hơn 883 triệu người dùng trên khắp thế giới.

3. Google+

Khỏi cần giới thiệu nhiều chắc bạn cũng biết, Google+ là một trang mạng xã hội phổ biến thuộc sở hữu của Google - một trong những công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới hiện nay. Xếp hạng của Google là 9 và xếp hạng Alexa cũng rất ấn tượng là 1 và nó có hơn 500 triệu người dùng trên toàn thế giới.

4. Linkedln

Linkedln cũng là một trang mạng xã hội chuyên nghiệp và lớn nhất trên thế giới. Với xếp hạng Google là 9 và xếp hạng Alexa là 12 và với hơn 260 triệu người dùng trên toàn thế giới thì Linkedln quả là một công cụ tuyệt vời giúp bạn kéo lượng lớn traffic về cho website hay blog của mình.

5. Reddit

Cũng tương tự những trang mạng xã hội trên, Reddit cũng là một trang mạng xã hội lớn nhất và phổ biến nhất trên thế giới nơi bạn có thể tăng một lượng khách truy cập khổng lồ về cho website hay blog của mình. Reddit chủ yếu có lượt khách truy cập từ Mỹ vì thế nếu như bạn có ý định kéo traffic US thì đây quả thật là một trang mạng xã hội tuyệt vời giúp bạn làm điều đó. Reddit có xếp hạng Google là 10 và xếp hạng Alexa là 58 với hơn 37 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

6. Delicous

Delicious là một dịch vụ web mạng xã hội lớn nhất trên thế giới dùng để lưu trữ, khám phá và chia sẻ trực tuyến. Delicious cũng là một nguồn internet tuyệt vời không thể bỏ qua nếu như bạn muốn kéo một lượng traffic khổng lồ về cho website hay blog của mình. Với xếp hạng Google là 8 và xếp hạng Alexa là 157 cùng với hơn 5,3 triệu người dùng và hơn 180 triệu địa chỉ đánh dấu độc nhất.

7. Stumble upon

Tuy Stumble upon được xếp hạng cuối cùng trong danh sách nhưng nó cũng không kém cạnh so với những trang mạng xã hội khác vì nó sẽ hiển thị ngay lập tức kết quả mỗi khi bạn submit bất cứ link bài viết nào. Bạn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng và kiếm được một lượng traffic khổng lồ về cho website hay blog của bạn với xếp hạng Google là 8 và xếp hạng Alexa là 157 cùng với hơn 25 triệu người dùng trên khắp thế giới.

Chia sẻ :
Magpress

MagPress

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

0 Bình luận, nhận xét,đánh giá bài viết